HOTLINE: 024 38 760 517 EMAIL: bvdkgl_soyt@hanoi.gov.vn

Giải kéo co chào mừng chào mừng 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Người viết: Administrator 06/03/2024

🌺🌺🌺 Hoà vào không khí kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024) và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chiều ngày 26/2, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm tổ chức giải kéo co với mục đích đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cán bộ viên chức, người lao động.

🌼Tham dự có đồng chí Vũ Quang Hiển - Giám đốc Bệnh viện, BS. Lê Văn Huyên - Chủ tịch công đoàn - Trưởng ban, Ths. Lương Thanh Tiến - Bí thư đoàn - Phó ban, cùng toàn thể các vận động viên và các cổ động đến từ các khoa, phòng trong Bệnh viện.

🌼Giải kéo co nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu, rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện. Tham dự giải gồm có 4 đội đến từ tất cả các khoa, phòng, đơn nguyên.

🌼Không khí của Giải trở nên nóng hơn khi có sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các cổ động viên là người bệnh và người nhà người bệnh cũng như nhân viên các khoa, phòng, các đội tham gia thi đấu hào hứng, quyết tâm giành chiến thắng. Trải qua các trận thi đấu sôi nổi, quyết liệt, hấp dẫn và kịch tính, giải kéo co chào mừng 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam đã khép lại thành công tốt đẹp.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người

Có thể là hình ảnh về 11 người

Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người, mọi người đang đánh golf, đường và văn bản

Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản