HOTLINE: 024 38 760 517 EMAIL: bvdkgl_soyt@hanoi.gov.vn

NEWBORNS VIỆT NAM TÀI TRỢ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ CHO BỆNH VIỆN GIA LÂM

Người viết: Administrator 18/03/2021
Chiều 16/3, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm đã tổ chức buổi tiếp nhận trang thiết bị y tế do tổ chức Newborns Việt Nam tài trợ.

Chiều 16/3, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm đã tổ chức buổi tiếp nhận trang thiết bị y tế do tổ chức Newborns Việt Nam tài trợ.

Bệnh viện đa khoa Gia Lâm là một trong 9 bệnh viện ở Hà Nội được lựa chọn thí điểm về việc phát triển mạng lưới sơ sinh với Newborns Việt Nam. Ngoài số trang thiết bị hỗ trợ, tổ chức còn trao tặng cho đơn vị những hộp quà hồi sức sơ sinh.

Dịch Covid-19 đã được kiểm soát nên các khóa đào tạo cho các y tá và điều dưỡng ở bệnh viện cũng sẽ được tổ chức vào đầu tháng 4. Các bác sĩ có nhu cầu có thể tham gia các khóa học online. 9 bệnh viện tại Hà Nội sẽ là những bệnh viện đầu tiên nhận được chứng chỉ. 

Tổ chức Newborns Việt Nam tài trợ trang trang thiết bị y tế cho Bệnh viện với tổng số tiền trên 1,3 tỷ đồng.

Để đáp ứng các trang thiết bị phục vụ cho công tác nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe sơ sinh, tổ chức Newborns Việt Nam đã hỗ trợ Bệnh viện đa khoa Gia Lâm 3 đèn chiếu vàng da hai mặt, 2 máy trợ thở CPAP cho trẻ sơ sinh, 1 máy trợ thở hồi sức sơ sinh, 5 giường sưởi sơ sinh và 8 giường sơ

Kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng các thiết bị y tế cho cán bộ khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm.

BSCKII Trần Bùi Quang Dương - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Gia Lâm cho biết, với những món quà tài trợ từ Newborns sẽ góp phần quan trọng trong việc cấp cứu trẻ sơ sinh, giúp bệnh viện cải thiện, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe sơ sinh. Đồng thời, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm cũng sẽ tổ chức nguồn nhân lực đầy đủ để nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ sơ sinh, giảm thiểu sự cố y khoa trong bệnh viện.

Theo soyte.hanoi.gov.vn