HOTLINE: 024 38 760 517 EMAIL: bvdkgl_soyt@hanoi.gov.vn

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát giao thông đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm

Người viết: Administrator 02/10/2020
Thực hiện Chương trình công tác năm 2020 của Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát giao thông, Chi đoàn, sáng ngày 30/9/2020, Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu tổ chức hoạt động tình nguyện thăm hỏi, tặng quà trung thu cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa huyện Gia Lâm. Theo đó, để đồng hành cùng trung thu của các bé, đơn vị đã dành tặng các suất quà tặng gồm tiền mặt và hiện vật đến tay các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại hai bệnh viện. Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Hội viên, đoàn viên trong thực hiện công tác xã hội vì cộng đồng, giúp đỡ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đang điều trị bệnh được vui trung thu đúng nghĩa.

Cán bộ đoàn viên, hội viên của Phòng Tham mưu Cục Cảnh sát giao thông đã đi đến từng trường hợp bệnh nhi đang điều trị bệnh tại bệnh viện Đa khoa Gia Lâm để động viên, tặng quà cho các em nhỏ. Những món quà ấm áp được trao gửi cho các bệnh nhi nhân dịp trung thu sẽ là nguồn động viên to lớn để các em mạnh mẽ vượt qua nỗi đau về bệnh tật và vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Phi, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Gia Lâm thay mặt các em nhỏ đang điều trị bệnh tại bệnh viện bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, sẻ chia kịp thời của cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu Cục Cảnh sát giao thông nhân dịp trung thu và hi vọng đơn vị sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ không chỉ về vật chất mà về cả tinh thần đối với các em nhỏ tại bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Văn Phi, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm thay mặt các em nhỏ nhận quà từ Hội phụ nữ Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát giao thông.

Thông qua hoạt động tình nguyện nâng cao tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Cảnh sát giao thông nói riêng và lực lượng Công an nhân dân nói chung. Hoạt động này không chỉ thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đoàn viên, Hội viên Cảnh sát giao thông thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Cảnh sát giao thông bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Nữ Cảnh sát giao thông tặng quà cho các bệnh nhi tại bệnh viện Đa khoa Gia Lâm.

Các cán bộ Bệnh viện Đa Khoa Gia Lâm cùng với các chiến sĩ  Cục Cảnh Sát Giao Thông