HOTLINE: 024 38 760 517 EMAIL: bvdkgl_soyt@hanoi.gov.vn

Sinh hoạt chuyên môn bác sĩ, dược sĩ tháng 11 năm 2023

Người viết: Administrator 14/12/2023
Sinh hoạt chuyên môn bác sĩ, dược sĩ tại bệnh viện đa khoa Gia Lâm được thực hiện đều đặn hàng tháng với sự tham gia của 100% bác sĩ, dược sĩ toàn bệnh viện. Không chỉ là nơi trao đổi kiến thức chuyên môn, đây còn là buổi gặp mặt giữa của các bác sĩ, dược sĩ trẻ với ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng. Các bác sĩ, dược sĩ trẻ có cơ hội đối thoại trực tiếp với ban lãnh đạo bệnh viện, đề đạt những mong muốn, nguyện vọng và chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm việc tại bệnh viện.

📅Ngày 15/11/2023, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm đã phối hợp với Công ty TNHH Novatis Việt Nam tổ chức tập huấn – sinh hoạt chuyên môn dành cho các bác sỹ toàn bệnh viện. Nội dung chính của buổi sinh hoạt chuyên môn gồm có 3 phần:

1️⃣ Chẩn đoán và điều trị liệt dây thần kinh số VII ngoại biên do lạnh. (Trình bày: BS. Vũ Thị Nhã – khoa YHCT).

2️⃣Giới thiệu về công ty SANDOZ và sản phẩm ACC.200. (Trình bày: Dược sĩ Hán Nguyễn Thành Đạt – Đại diện công ty).

3️⃣ Tiếp cận bệnh nhân khó thở (Trình bày: BS. Hoàng Ngọc Minh – khoa HSCC).

👨‍⚕️ Chương trình sinh hoạt chuyên môn được tổ chức dưới sự hướng dẫn của Giám đốc - BS.CKII. Vũ Quang Hiển, với sự tham gia đầy đủ của 100% các bác sỹ, dược sỹ toàn bệnh viện.

👉Qua buổi tập huấn này, đội ngũ bác sỹ và dược sỹ đã tích luỹ kiến thức quan trọng về việc bệnh liệt dây VII, cách tiếp cận bệnh nhân khó thở, và biết nhiều thông tin hơn về sản phẩm ACC200 cũng như công ty SANDOZ. Thay mặt bệnh viện, khoa dược xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty TNHH Novartis Việt Nam đã tham gia buổi sinh hoạt chuyên môn cùng bệnh viện, mong rằng qua buổi SHCM lần này, Bệnh viện và công ty sẽ gắn kết hơn để đáp ứng công tác điều trị cho bệnh nhân được tốt nhất.

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn