HOTLINE: 024 38 760 517 EMAIL: bvdkgl_soyt@hanoi.gov.vn

Sinh hoạt chuyên môn bác sĩ, dược sĩ tháng 12 năm 2023

Người viết: Administrator 20/12/2023
Sinh hoạt chuyên môn bác sĩ, dược sĩ tại bệnh viện đa khoa Gia Lâm được thực hiện đều đặn hàng tháng với sự tham gia của 100% bác sĩ, dược sĩ toàn bệnh viện. Không chỉ là nơi trao đổi kiến thức chuyên môn, đây còn là buổi gặp mặt giữa của các bác sĩ, dược sĩ trẻ với ban lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng. Các bác sĩ, dược sĩ trẻ có cơ hội đối thoại trực tiếp với ban lãnh đạo bệnh viện, đề đạt những mong muốn, nguyện vọng và chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm việc tại bệnh viện.

📅Như thường lệ, hoạt động sinh hoạt chuyên môn các bác sỹ, dược sỹ toàn bệnh viện Tháng 12 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 13/12/2023 vừa qua. Nội dung chính của buổi sinh hoạt chuyên môn gồm có 2 phần:

1️⃣ Siêu âm và Chẩn đoán các bệnh lý khu trú và lan toả của tuyến giáp. (Trình bày: BS. Nguyễn Đức Hoàn – khoa CĐHA).

2️⃣ Cập nhật một số loại thuốc trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản (GERD). (Trình bày: Ds Nguyễn Minh Quý – khoa dược).

👨‍⚕️ Chương trình sinh hoạt chuyên môn được tổ chức dưới sự hướng dẫn của Giám đốc - BS.CKII. Vũ Quang Hiển và bác sỹ Phùng Văn Phương- PT. phòng KHTH với sự tham gia đầy đủ của 100% các bác sỹ, dược sỹ toàn bệnh viện.

 

👉 Dưới đây là tài liệu của buổi sinh hoạt